หนัง ใหม่ netflix พากย์ ไทย

หนัง ใหม่ netflix พากย์ ไทย

หนัง ใหม่ netflix พากย์ ไทย ในปัจจุบันมีช่องทางดูหนังแบบถูกลิขสิทธิ์ให้เลือกมากมาย แต่หากจะพูดถึงช่องทางยอดนิยมที่ทั้งสะดวกและมีหนังหลากหลายแนวตอบโจทย์คนดูได้ทุกกลุ่มก็ต้องนึกถึง Netflix ซึ่งมีทั้งหนังแบบ Soundtrack ให้คนดูสามารถเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ และหนังพากย์ไทยที่สามารถเพลิดเพลินได้โดยไม่ต้องคอยตามอ่านคำแปลตลอดเวลา ทั้งยังสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นไปพร้อมกันได้ด้วย แต่ปัญหาที่ผู้ใช้ Netflix ส่วนใหญ่มักพบเจอก็คือไม่รู้ว่าจะดูหนังเรื่องอะไรดี หนังเอาชีวิตรอด netflix พากย์ไทย

ดังนั้น วันนี้เราจึงได้คัดสรรหนังน่าดูมาจัดอันดับเป็น 10 อันดับ หนังพากย์ไทยใน Netflix รวมไว้ในบทความนี้ เพื่อให้ทุกคนเลือกดูตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายขึ้น ซึ่งมีให้เลือกทั้งแนวแอ็กชันระเบิดภูเขาเผากระท่อม, แนวดราม่าน้ำตารื้น, แนวสยองขวัญสุดซับซ้อนเกินจินตนาการ, หนังตลกเบาสมองดูได้ทั้งครอบครัว หรือแม้แต่หนังแนวปรัชญาที่มีประเด็นให้ตีความต่อไปอีก รับรองว่าต้องมีอย่างน้อย 3 – 4 เรื่องที่ถูกใจคุณจนต้องรีบเปิดดูเลยครับ ดูหนัง netflix พากย์ไทย

หนัง ใหม่ netflix พากย์ ไทย Oxygen

หนัง ใหม่ netflix พากย์ ไทย ลุ้นระทึกกับการเอาชีวิตรอดในทุกนาที เมื่อออกซิเจนมีจำกัด เรื่องราวของหญิงสาวที่ตื่นมาพร้อมกับความทรงจำที่หายไป ไม่รู้แม้กระทั่งตัวเองเป็นใคร และเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น สิ่งที่พบตรงหน้ามีเพียงพื้นที่คับแคบและปิดตาย ซึ่งก็คือกระสวยแช่แข็งที่มีอุณหภูมิหนาวเย็นจับใจชวนให้สติแตกได้ทุกเมื่อ ปัญหาก็คือภายในกระสวยที่เธอติดอยู่นี้มีปริมาณออกซิเจนจำกัด ทั้งยังลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป ตัวช่วยเดียวที่มีอยู่เป็นระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งสื่อสารโต้ตอบกับเธอได้ แต่การเอาชีวิตรอดในระยะเวลาอันสั้น พร้อมกับการรื้อฟื้นความทรงจำจะสำเร็จหรือไม่ และคอมพิวเตอร์จะช่วยเธอได้มากแค่ไหน ก็ต้องลุ้นไปพร้อม ๆ กันภายในเรื่องครับ

หนังพากย์ไทย Don’t Look Up

เรื่องราวหายนะที่แฝงความตลกร้ายและการเสียดสีสังคมในปัจจุบัน เมื่อนักศึกษาดาราศาสตร์ระดับปริญญาเอก ค้นพบดาวหางขนาดมหึมาที่กำลังพุ่งเข้าชนโลกมนุษย์ในอีก 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งเป็นดาวหางที่มีอานุภาพทำลายโลกได้ภายในพริบตา ทำให้เธอต้องร่วมกับดอกเตอร์ด้านดาราศาสตร์ เพื่อช่วยกันประชาสัมพันธ์และหยุดยั้งหายนะในครั้งนี้ โดยพวกเขาพยายามติดต่อทั้งภาครัฐ องค์กรนาซ่า หรือประธานาธิบดี อย่างไรก็ตาม ประชาชนกลับไม่มีใครสนใจเรื่องที่พวกเขากำลังเตือน อีกทั้งยังกลับกลายเป็นเรื่องตลกเมื่อมีนักธุรกิจพยายามแสวงหากำไรจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นหนังที่มีความตลกร้าย และสามารถเสียดสีสังคมการเมือง วงการธุรกิจ และผู้คนในปัจจุบันได้อย่างตรงไปตรงมา

หนังพากย์ไทย The White Tiger

การแบ่งวรรณะในอินเดีย ที่ตัวเอกพยายามหาทางออกจากการกดขี่ การแบ่งวรรณะ ความเชื่อ และการกดขี่ในประเทศอินเดีย ที่ตัวเอกของเรื่องเป็นคนเรียนดีและได้รับโอกาสเพื่อไปเรียนต่อ แต่เขากลับต้องเสียโอกาสนั้นไป เมื่อครอบครัวของเขายากจน เนื่องจากถูกขูดรีดเงินค่าที่ดินจากครอบครัวอโศก ซึ่งทำให้เขาพยายามมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการเป็นคนขับรถของลูกชายบ้านอโศก จนเขาสามารถทำได้สำเร็จและกลายเป็นคนขับรถเบอร์หนึ่ง อย่างไรก็ตาม เรื่องราวก็มาพลิกผันอีกครั้งเมื่อภรรยาเจ้านายของเขาเมาแล้วขับรถชนเด็กเสียชีวิต ทำให้ครอบครัวอโศกพยายามโยนความผิดให้กับเขา จึงเกิดเป็นเรื่องราวการสะท้อนสังคม ของตัวเอกในชนชั้นล่างที่ต้องการออกจากการถูกกดขี่

หนังพากย์ไทย Space Sweepers

จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ เมื่อชนชั้นขยะมีอาวุธลับไว้ในครอบครอง ในโลกอนาคตปี ค.ศ. 2092 มนุษย์จะมีการแบ่งแยกชนชั้นอย่างชัดเจน ผู้มีอันจะกินก็ได้อาศัยอยู่ในยานอวกาศที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย ทั้งยังยึดเอาทรัพยากรทั้งหมดที่พอมีอยู่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง คนที่ไม่สามารถไปอยู่จุดนั้นได้จึงกลายเป็นชนชั้นขยะ อยู่รอดจากการเก็บขยะอวกาศไปขายเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่งยานเก็บขยะอวกาศ Victory ที่มีแต่สมาชิกฝีมือดี ได้ไปเจอกับอาวุธลับแห่งจักรวาลโดยบังเอิญ พวกเขาจึงคิดจะใช้สิ่งนี้ต่อรองเพื่อแลกเงินมหาศาล แต่เรื่องกลับลุกลามใหญ่โตจนกลายเป็นสงคราม งานนี้จักรวาลอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

หนังพากย์ไทย The Gray Man

หนังแอ็กชันสายลับดัดแปลงจากนิยาย กับการหลบหนีและช่วยเหลือ ภาพยนตร์แนวแอ็กชันสายลับที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี กับเรื่องราวของมือสังหารที่มีรหัสลับว่า หมายเลข 6 ซึ่งเขาได้รับภารกิจมาเพื่อสังหารอาชญากร แต่เขากลับต้องพบเรื่องราวความลับเกี่ยวกับการทุจริตที่ซ่อนอยู่ของผู้คุมโครงการซีเอไอในปัจจุบัน ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายที่ถูกไล่ล่า และต้องเผชิญหน้ากับทหารรับจ้างฝีมือดีที่จะตามตัวเขาไปทุกที่ อีกทั้งเขายังต้องพยายามเข้าช่วยเหลือหัวหน้าผู้มีบุญคุณของเขาในอดีต ผู้ที่เป็นคนนำเขาเข้าวงการสายลับด้วยการประกันตัวจากคุก ซึ่งถูกจับไปเป็นตัวประกันพร้อมกับหลานสาว เป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเข้าใจง่าย โดยเหมาะสำหรับการดูฉากแอ็กชันสุดอลังการครับ

หนังพากย์ไทย Rescued by Ruby

เหตุการณ์จริงของตำรวจทางหลวงที่ต้องการเข้าหน่วยสุนัข K9 หนังแนวสัตว์เลี้ยงที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของสุนัขจรจัดที่กลายเป็นสุนัขตำรวจ K9 โดยเป็นเรื่องราวของตำรวจทางหลวงที่มีความฝันอยากเข้าหน่วยสุนัขดมกลิ่น K9 เนื่องจากเขาต้องการตำแหน่งงานที่สูงขึ้น เพื่อให้มีเงินเดือนเพียงพอสำหรับเลี้ยงครอบครัว ทำให้เขาต้องตามหาสุนัขคู่ใจเพื่อเข้ารับการฝึก ก่อนที่อายุของเขาจะเกินเกณฑ์เข้าสมัคร อย่างไรก็ตาม เขาไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อสุนัขพันธุ์เพื่อเข้ารับการฝึก ทำให้เขาต้องตามหาสุนัขจากศูนย์พักพิงสัตว์ และเขาก็ได้พบกับสุนัขที่ต้องการ แต่เป็นสุนัขที่แสนซน และถูกผู้รับเลี้ยงนำมาคืนหลายครั้ง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ในเรื่องนี้

หนังพากย์ไทย Army of the Dead

ฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อล่าเงินรางวัลก้อนโต งานนี้มีแค่อาวุธคงไม่พอ ลืมภาพจำเก่า ๆ เกี่ยวกับการฝ่าฝูงซอมบี้ไปก่อนครับ เพราะครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมา เมื่ออดีตทหารที่ผันตัวเองมาเป็นพ่อครัวได้รับคำเชิญให้ออกรบอีกครั้ง โดยมีนายทุนเสนอเงินก้อนโตเพื่อแลกกับภารกิจขนเงินจากกาสิโน เขาจึงฟอร์มทีมผู้กล้าสุดบ้าบิ่นขึ้นมา ซึ่งมีทั้งสหายเก่าและคนในครอบครัว จากนั้นก็ออกเดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมายทันที การเข้าไปนั้นง่าย แต่จะออกมาได้หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากซอมบี้ที่ต้องปะทะมีจำนวนมหาศาล ชนิดที่มองไม่เห็นผืนดินด้านล่าง ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าซอมบี้ยังมีกระบวนการคิดที่เฉลียวฉลาด ว่องไว และเข้าใจการใช้กลยุทธ์เป็นอย่างดีอีกด้วย

หนังพากย์ไทย The Sea Beast

ทะเลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอสูรทะเล และความฝันของเด็กหญิง ในโลกที่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่มีอสูรทะเลอาศัยอยู่ ทำให้นักเดินเรือถูกโจมตีและออกเดินทางได้ลำบาก จนเกิดอาชีพนักล่าอสูรทะเลขึ้น และทำให้เด็กหญิงกำพร้าคนหนึ่งมีความฝันอยากเป็นนักล่าอสูรทะเล และในวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อเรือล่าอสูรลำหนึ่งมาเจอเทียบท่าที่เมืองของเธอ ทำให้เธอแอบลักลอบขึ้นเรือลำนั้น เพื่อออกตามล่าเจ้าแดงคำราม ซึ่งเป็นอสูรทะเลที่ร้ายกาจที่สุด นอกจากนี้เธอยังได้พบกับนักล่าอสูรผู้เป็นไอดอลของเธอบนเรือลำนั้นอีกด้วย แต่เรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเรือถูกโจมตีจากเจ้าแดงคำราม ที่ทำให้พวกเขาหลงไปยังเกาะปริศนาและพบเจอกับความจริงเกี่ยวกับอสูรทะเลครับ

หนังพากย์ไทย Rurouni Kenshin: The Beginning

หวนคืนสู่อดีตไปกับเรื่องราวปฐมบทของมือสังหารผู้เลือดเย็น หนังซามูไรพเนจรภาคสุดท้ายนี้ จะพาคนดูย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในสมัยที่ ฮิมูระ เคนชิน ยังได้ชื่อว่าเป็น “มือพิฆาตบัตโตไซ” และใช้ชีวิตราวกับเป็นเครื่องจักรสังหารชีวิตผู้คน ซึ่งหนังก็ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเคนชินกับโทโมเอะ หญิงสาวที่เข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา ทั้งยังเปิดเผยถึงที่มาของรอยแผลเป็นรูปกากบาทบนใบหน้าอีกด้วย โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ความไม่สงบสุขของบ้านเมืองและการเปลี่ยนผ่านทางประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นก่อนจะนำไปสู่เหตุการณ์ในหนังภาคแรกนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่เคยดูหนังชุดนี้มาก่อน จะดูเรียงตามปีสร้าง หรือจะเริ่มจากภาคนี้ก็ได้ครับ

หนังพากย์ไทย Love and Monsters

ลุยเดี่ยวฝ่าดงสัตว์ประหลาดและภัยอันตรายเพื่อมุ่งหน้าหาคนรัก ในวันที่สัตว์ประหลาดบุกถล่มโลกเมื่อ 7 ปีที่แล้ว โจเอล ดอว์สัน ได้สูญเสียคนรอบตัวไปจนหมด เช่นเดียวกับเพื่อนมนุษย์คนอื่น ๆ จนทำให้มนุษยชาติต้องหนีลงไปใช้ชีวิตในเมืองใต้ดิน ถึงอย่างนั้น เขาก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาเอมี่ แฟนสาวที่พลัดพรากกันไป ก่อนจะสามารถใช้วิทยุสื่อสารติดต่อกันได้ในที่สุด โจเอลจึงได้ตัดสินใจเดินทางไปหาเธอ แม้ว่าจะต้องฝ่าดงสัตว์ประหลาดสุดอันตรายและเสี่ยงตายมากเพียงใดก็ตาม โดยระหว่างทางเขาก็ได้พบกับมิตรภาพดี ๆ จากเพื่อนมนุษย์ รวมไปถึงสัตว์แสนรู้อีกด้วย ใครเป็นสายหนังสัตว์ประหลาดห้ามพลาดครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง