ดู หนัง ใหม่ ปี นี้

ดู หนัง ใหม่ ปี นี้

ดู หนัง ใหม่ ปี นี้ เดือนแห่งวันหยุดยาวแบบนี้จะให้อยู่บ้านเฉยๆ ได้ยังไง แต่จะให้ออกไปเดินเล่น เที่ยวนอกบ้าน อากาศก็ร้อนจนตับแล่บ อย่างนี้ต้องเข้าห้างไปเดินตากแอร์ หรือหา หนังใหม่น่าดู สักหน่อย พี่เห็ด มัชรูมทราเวล คัดมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆ ดับร้อนแบบจัดเต็มกับ 6 หนังเข้าใหม่ เมษายน 2566 ซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาด มีทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ วัดหยุดชิลๆ ไปดูได้เลย

Soulmate เธอ ฉัน รักเขา ดู หนัง ใหม่ ปี นี้

ดู หนัง ใหม่ ปี นี้ มาเตรียมตัวดู หนังเข้าใหม่ เมษายน 2566 เรื่องแรกกับ Soulmate เธอ ฉัน รักเขา หนังรักโรแมนติกสัญชาติเกาหลีที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์จีนในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของสองเพื่อนรักที่รู้จักกันตั้งแต่อายุ 13 จนมีความรักครั้งแรก ทำให้มิตรภาพระหว่างพวกเธอเริ่มสั่นคลอน ความสัมพันธ์ตลอด 14 ปีมีทั้งความรัก มิตรภาพ และบททดสอบของความรักที่จะมาเรียกน้ำตาของทุกคน ที่สำคัญเรื่องนี้ได้ 3 นักแสดงนำสุดฮอตอย่าง คิมดามี สาวหมวยสุดน่ารักจากซีรีส์ชื่อดัง “Itaewon Class” (2020), จอนโซนี นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “Our Blooming Youth” (2023) และ บยอนอูซอก หนุ่มหล่อรักแรกในชุดนักเรียนจากภาพยนตร์ “20th Century Girl” (2022) เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเรื่องนี้ต้องปังอย่างแน่นอนจ้า

บ้านเช่า บูชายัญ

มันติดตาม Rental House, Sacrifice หนังใหม่สยองขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่น่าตกใจ หนิง (รับบทโดย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) และ กวิน (รับบทโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ) ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเกี่ยวกับคู่รักที่มีลูกสาววัย 7 ขวบที่ตัดสินใจออกจากบ้านไปอยู่คอนโด สิ่งแปลก ๆ ก็เกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน ฉันใส่มันออกมา เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรในผลงานสร้างสุดร้ายกาจของผู้กำกับ “ลัดดาแลนด์” อย่าง โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่บังคับให้ หนิง ทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องครอบครัวจนได้รับการร้องเรียนจากเพื่อนบ้าน เตรียมบูชา

หุ่นพยนต์ / ปลุกพยนต์

เตรียมหลอนไปกับเรื่องราวสุดสยองใน หนังใหม่น่าดู เรื่อง หุ่นพยนต์ เรื่องราวของ ธาม (รับบทโดย ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) ได้ออกเดินทางตามหาพี่ชาย พระธี (รับบทโดย ปราชญ์รวี สีเขียว) ที่บวชเป็นพระอยู่ที่วัดบนเกาะดอนสิงธรรม จนได้เจอกับ เจษ (รับบทโดย คุณาธิป ปิ่นประดับ) ช่างปั้นหุ่นพยนต์ที่ปลุกเสกหุ่นด้วยคาถาอาคม ธามรับรู้ข่าวลือจากพระและชาวบ้านว่า พระธีได้หนีหายสาบสูญหลังจากลงมือฆ่าเจ้าอาวาสวัด แต่ธามไม่เชื่อว่ามันคือเรื่องจริง และไม่เชื่อลัทธิประหลาดที่ชาวบ้านนับถือหุ่นปั้น พ่อปู่สิงธรรม จนกระทั่งเกิดเหตุร้ายในหมู่บ้านเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งหายสาบสูญ มีคนตาย และซ้ำร้ายที่สุดคือ หุ่นปั้นพ่อปู่สิงธรรมที่ชาวบ้านนับถือกลับถูกทำลาย ชาวบ้านโกรธแค้นเตรียมตั้งพิธีกรรมสาปแช่งและตามล่ามือมืด เตรียมตัวไปหลอนกับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความศรัทธา หรือความงมงาย

สำหรับเรื่อง หุ่นพยนต์ เรต ฉ.20- ผู้เข้าชมต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป เนื้อเรื่องเข้มข้น เล่าชัดทุกประเด็น ส่วนเรื่อง ปลุกพยนต์ เรต น.18+ ทางทีมผู้สร้างได้มีการปรับและเพิ่มฉากให้สามารถดูได้ทุกวัย แต่เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และยังคงเคลียร์ปมเนื้อเรื่องชัดเจน เข้าฉายพร้อมกันทั้งสองเรื่อง คนชอบหนังสยองขวัญต้องไม่พลาด

Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ

ใครชอบอนิเมะญี่ปุ่นภาพสวยกับเรื่องราวแฟนตาซีชวนติดตามต้องไม่พลาด Suzume การผนึกประตูของซุซุเมะ หรือ Suzume no Tojimari จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวของ ซุซุเมะ (ให้เสียงโดย นาโนกะ ฮาระ) สาวน้อยวัย 17 ปี ผู้อาศัยอยู่ที่เมืองอันเงียบสงบในภูมิภาคคิวชู เธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเดินทางตามหาประตู ซุซุเมะจึงได้เดินตามชายคนนั้นไปจนถึงกลางเขา และได้พบกับประตูเก่าบานหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางซากปรักหักพัง เมื่อซุซุเมะเปิดประตูบานนั้น ประตูที่อยู่ทั่วญี่ปุ่นก็ได้เปิดขึ้น เพื่อหยุดยั้งภัยพิบัติที่อยู่อีกด้านหนึ่งของประตู ซุซุเมะจึงต้องหาทางปิดประตูเหล่านี้ให้ได้

Operation Fortune: Ruse de Guerre (ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน)

มาบ้าระห่ำและโคตรบู้ไปด้วยกันกับ หนังเข้าใหม่ เมษายน 2566 เรื่อง Operation Fortune: Ruse de Guerre หรือ ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน หนังแอคชั่นที่จะทำให้ทุกคนขำกลิ้ง เรื่องราวของซุปเปอร์สปาย ออร์สัน ฟอร์จูน (รับบทโดย เจสัน สเตแธม) ถูกเรียกตัวให้มาช่วยทำภารกิจออกติดตามและยับยั้งการขายอาวุธทำลายล้างชนิดใหม่ ซึ่งเป็นภัยคุกคามความสงบสุขของโลก โดยต้องร่วมทีมกับสุดยอดมือดีระดับโลกหลายคนอย่างไม่เต็มใจ เพื่อช่วยโลกใบนี้ งานนี้ขนนักแสดงชั้นนำระดับฮอลลีวูดมาเล่นด้วยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น จอช ฮาร์ตเนต, ออเบรย์ พลาซา, แครี่ แอลเวส หรือ ฮิวจ์ แกรนต์ เป็นต้น บอกได้เลยเป็นการรวมตัวที่สุดจะบันเทิง!

Hidden Blade (โค่นคมพยัคฆ์)

ปิดท้าย หนังเข้าใหม่ เมษายน 2566 กับ Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์ หนังจีนแนวสายลับแอ็คชั่น โดยมีฉากหลังเป็นยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทหารญี่ปุ่นบุกโจมตีท่าเรือเพิร์ลฮาร์เบอร์ และประกาศสงครามกับประเทศยักษ์ใหญ่อย่าง อังกฤษ สหรัฐฯ อีกทั้งยังเข้ายึดเซี่ยงไฮ้ของจีน จากเหตุสงครามที่เกิดขึ้นส่งผลให้สถานการณ์สงครามในจีนทวีความรุนแรงมากขึ้น ซึ่งคนธรรมดากลุ่มหนึ่งได้เสี่ยงชีวิตตั้งขบวนการใต้ดิน เพื่อส่งข่าวกรองและปกป้องแผ่นดินเกิดของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย เหลียงเฉาเหว่ย นักแสดงฮ่องกงเจ้าบทบาทวัย 60 ปี ที่เคยฝากฝีมือในหนังมากมาย และ หวังอี้ป๋อ นักร้องไอดอลหนุ่มแห่งวง UNIQ และนักแสดงจากซีรีส์จีนเรื่อง The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019) พร้อมกับนักแสดงอีกคับคั่ง มาเสริมทัพความยิ่งใหญ่ให้กับตัวหนังด้วย โปรดักชั่นอลังการแถมรวมตัวนักแสดงมากฝีมือขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

 

บทความที่เกี่ยวข้อง